26 ธันวาคม 2553

โปรแกรมเที่ยว 2 วัน 1 คืน

โปรแกรมการท่องเที่ยว 1 คืน 2 วัน ณ วังสายทองสตูล
หลบร้อน ผ่อนคลาย ที่วังสายทอง รื่นรมชมธรรมชาติ เที่ยวชมถ้ำภูผาเพชร ที่เป็นธรรมชาติแห่งใหม่ในสตูล สนุก..ล่องแก่งวังสายธาร-คลองลำโลน แม่น้ำสายหลักของป่าต้นน้ำปากบารา เล่นน้ำตกวังสายทองซึ่งไหลผ่านช่องหิน เป็นน้ำตกหินปูนสีทองหนึ่งเดียวในจังหวัดสตูล พัก 1 คืน กับบรรยากาศยามค่ำคืน ที่นี่ วังสายทอง
วันแรก
09.00 น.               เดินทางสู่จังหวัดสตูล มุ่งหน้าสู่อำเภอมะนัง เราจะนำท่านสู่ความอลังการของธรรมชาติ ที่หาชมได้อยากมีที่นี่ ถ้ำภูผาเพชร ชมความสวยงามของถ้ำ ซึ่งแต่ละห้องจะมีความแตกต่างกันไป เป็นถ้ำหินปูนขนาดใหญ่ประกอบด้วยชั้นหินปูนที่แวววาวโดยแบ่งเป็นห้องๆ ประมาณ 20 ห้อง เนื้อที่ภายในถ้ำประมาณ 50 ไร่ โดยมีทางขึ้นเป็นบันได ประมาณ 335 ขั้นระหว่างทางที่เดินขึ้นมีศาลาพักให้ท่านชมธรรมชาติของป่าใช้เวลาในการเที่ยวชมประมาณ 2 ชั่วโมง
11.30.น                 เดินทางสู่วังสายทอง เข้าที่พัก เรือนไม่ไผ่ริมน้ำ บ้านริมน้ำในบรรยากาศง่ายๆที่ วังสายทอง เรามีให้ท่านเลือกพักผ่อนกับบรรยากาศริมน้ำที่ท่านเลือกได้ผ่อนคลายกับธรรมชาติ
12.00.น                 รับประทานอาหารเที่ยง กับข้าว 3 อย่าง รายการอาหารมี แกงเขียวหวานไก่ แกงจืดเต้าหู้อ่อนกุ้งสับ ผัดผักรวม น้ำพริก ผักสด
13.00.น                 ล่องแก่งวังสายธาร คลองลำโลน สายน้ำหลักของป่าต้นน้ำปากบารา ที่มีน้ำใส หินสวย ธรรมชาติสมบูรณ์ สองฝั่งคลองตลอดการล่องแก่งสายน้ำที่ใสและเย็นระยะทางประมาณ 8 กิโลเมตร ผ่านแก่งต่างๆ ประมาณ 16 แก่ง ตลอดการล่องแก่ง จะมีสตาฟดูแลความปลอดภัยของท่านเป็นอย่างดี
                                     อ่านต่อ ได้ที่  http://www.zawasdee.in.th/

วันที่สอง
07.30.น                 รับประทานอาหารเช้า รายการอาหารเช้ามี ข้าวต้ม ขนม กาแฟ ข้าวผัด
09.00.น เก็บสัมภาระ และความประทับใจที่ท่านได้จากเรา เดินทางเที่ยวชมน้ำตกวังสายทองเป็นน้ำตก
                                         อ่านต่อ ได้ที่  http://www.zawasdee.in.th/